'JioBharat ફોન ડિજિટલ લોકશાહી અને સશક્તિકરણ વિશે શ્રેષ્ઠ છે': સુહેલ શેઠ

SB KHERGAM
0

 


ટેલિકોમ ઉદ્યોગના નિષ્ણાતો JioBharat V2 ફોનને ઉદ્યોગ માટે ગેમચેન્જર ગણાવી રહ્યા છે, કારણ કે તે ઘણા લોકોને સસ્તું 4G હાઇ સ્પીડ ઇન્ટરનેટ લાવશે. CII બ્રાન્ડિંગ અને માર્કેટિંગ કમિટીના ચેરમેન સુહેલ સેઠ તેને 'સશક્તિકરણ શ્રેષ્ઠ રીતે' ગણાવે છે. 

રિલાયન્સ જિયો, રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ લિમિટેડના ટેલિકોમ્યુનિકેશન ડિવિઝન, તેલ અને છૂટક વેચાણ સાથે સંકળાયેલા સમૂહે, 'JioBharat' ફોનના બેનર હેઠળ અલ્ટ્રા-બજેટ ઈન્ટરનેટ-સક્ષમ 4G ફોન્સ માટે એક પ્લેટફોર્મ લોન્ચ કર્યું છે, જે રૂ.ની કિંમતથી ખરીદી માટે ઉપલબ્ધ છે. 999.


ટેલિકોમ ઉદ્યોગના નિષ્ણાતો પ્લેટફોર્મ અને JioBharat તરીકે લૉન્ચ કરાયેલા બે ઉપકરણોને ગેમ-ચેન્જર ગણાવી રહ્યા છે, તે જોતાં કે તે કેવી રીતે 4G અપનાવવામાં ક્રાંતિ લાવવા અને ભારતીય ફીચર ફોન વપરાશકર્તાઓને 2Gથી દૂર લઈ જશે.


સુહેલ સેઠ, ચેરમેન, CII બ્રાન્ડિંગ અને માર્કેટિંગ કમિટિ, અને કાઉન્સેલેજ ઇન્ડિયાના મેનેજિંગ પાર્ટનર, વ્યક્ત કરે છે કે રિલાયન્સે તેમની જાતિ, રંગ, સંપ્રદાય અથવા આવકને ધ્યાનમાં લીધા વિના, તમામ ભારતીયોની સેવા કરવા માટે સતત સમર્પણ દર્શાવ્યું છે. 

“JioBharat ફોન ડિજિટલ લોકશાહી અને સશક્તિકરણ વિશે છે. તે દરેક વ્યક્તિને તેમના ફોન દ્વારા તેઓ જે ઇચ્છે છે તે કરવા સક્ષમ બનાવવા વિશે છે. ઘણી રીતે, જેમ કે મુકેશ અંબાણીએ 2016 માં Jio લોન્ચ કર્યું હતું, તેમ આ લોન્ચ ભારતીય ટેલિકોમના ઇતિહાસ અને ભારતના ડિજિટાઇઝેશન ઇતિહાસમાં સમાન દિવસ છે.” તેણે ઉમેર્યુ.


"તેઓ પ્લેટફોર્મ-અજ્ઞેયવાદી અને સંપૂર્ણ ગ્રાહક-કેન્દ્રિત છે," તેમણે કહ્યું. “… તેઓ દરેક ભારતીયને એવી પસંદગીઓ કરવા માટે સશક્તિકરણ કરી રહ્યા છે જે તેઓ પૈસા અથવા ઍક્સેસની મર્યાદાઓને કારણે ન કરી શક્યા. એક જ ઝાપટામાં બંનેને હાંસિયામાં ધકેલી દેવામાં આવ્યા છે. આજે તમારી પાસે સર્વોચ્ચ પ્રકારની સસ્તું એક્સેસ છે,” સુહેલે કહ્યું.

Jio એ "2G-મુક્ત ભારત" હાંસલ કરવાના વિઝન સાથે ફોન રજૂ કર્યો છે અને તેનો હેતુ દેશમાં હાલના 250 મિલિયન ફીચર ફોન વપરાશકર્તાઓને ઇન્ટરનેટ-સક્ષમ ફોન પ્રદાન કરીને તેમને પૂરી કરવાનો છે, Jio અનુસાર. 


ઘણી રીતે, આ ફોન મુકેશ અંબાણીના "2G-મુક્ત ભારત"ના વિઝનને રજૂ કરે છે, કારણ કે તે 2G ફોનની અપ્રચલિતતાને વેગ આપવા માંગે છે.


“જ્યારે 2016 માં Jio લોન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું, ત્યારે તેણે બજારને ભાવ કરેક્શન અને વર્તન કરેક્શનમાંથી પસાર થવાની ફરજ પાડી હતી. અગાઉના ટેલિકોમ ઓપરેટરોનો અહંકાર રાતોરાત ગાયબ થઈ ગયો કારણ કે જિયોએ તેમને કિંમત અને કામગીરી બંનેની દ્રષ્ટિએ પડકાર સાથે રજૂ કર્યો હતો. આજે, અમે બીજા એક મહત્વપૂર્ણ દિવસના સાક્ષી છીએ જ્યાં આ ફોનની કિંમત અને પ્રદર્શન વર્તમાનમાં ઉપલબ્ધ છે તે કરતાં વધી જશે,” શેઠે ટિપ્પણી કરી.


Jio એ જણાવ્યું કે આ ફોન "ઇન્ટરનેટ-સક્ષમ ફોન માટે સૌથી ઓછી પ્રવેશ કિંમત" ઓફર કરે છે. વધુમાં, હેન્ડસેટ ખરીદનારા ગ્રાહકો "30 ટકા સસ્તા માસિક પ્લાન" માટે પાત્ર બનશે અને "અન્ય ઓપરેટરો તરફથી ફીચર ફોન ઓફરિંગની સરખામણીમાં 7 ગણો વધુ ડેટા" પ્રાપ્ત કરશે, જેમ કે પ્રકાશનમાં ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો છે.


Jioનું લોન્ચિંગ વડાપ્રધાન નરેન્દ્ર મોદીના ડિજિટલી સશક્ત ભારતને હાંસલ કરવાના વિઝનને અનુરૂપ છે.


"... ઘણી રીતે, તેઓ પોસાય તેવા ભાવો સાથે ભારતમાં એક સમાનતાવાદી વિશ્વ છે," શેઠે નોંધ્યું.


આ પરિચય એવા ક્ષેત્રોમાં ભાવિ ઉત્પાદનો અને સેવાઓ માટે એક માનક સ્થાપિત કરે છે જ્યાં પોષણક્ષમતા નિર્ણાયક છે, શેઠે ઉલ્લેખ કર્યો છે. તેમણે વધુમાં જણાવ્યું હતું કે રિલાયન્સ તે દરેક કેટેગરીમાં જે તે ઓપરેટ કરે છે તેમાં સમાન સિદ્ધાંતોનું પાલન કરશે, જેનો અર્થ એ છે કે Jio, FMCG અને અન્ય ક્ષેત્રોમાં સમાન પહેલની અપેક્ષા રાખી શકાય છે.


“Jio, FMCG અને અન્યમાં આની વધુ અપેક્ષા રાખો. રિલાયન્સ એ ભારતનું મૂળ વિક્ષેપકર્તા છે... તે વધારાના મૂલ્ય સાથેનું વિક્ષેપ છે. તેઓ માત્ર બજારને વિક્ષેપિત કરતા નથી, તેઓ તેને બનાવે છે." શેઠે કહ્યું.

Tags

Post a Comment

0 Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top