આસામ: ધોરણ 10નો વિદ્યાર્થી 1 દિવસ માટે રાજ્યનો સૌથી યુવા જિલ્લા કમિશનર બન્યો.

SB KHERGAM
0

  આસામ: ધોરણ 10નો વિદ્યાર્થી 1 દિવસ માટે રાજ્યનો સૌથી યુવા જિલ્લા કમિશનર બન્યો.


ધોરણ 10નો વિદ્યાર્થી એક દિવસ માટે સિબસાગર જિલ્લાનો આસામનો સૌથી યુવા જિલ્લા કમિશનર બન્યો છે.

ન્યૂઝ18 સાથે વાત કરતા ભાગ્યદીપ રાજગઢે કહ્યું, “મારી લાગણી વ્યક્ત કરવા માટે મારી પાસે શબ્દો નથી. મેં સપનામાં ક્યારેય વિચાર્યું ન હતું કે હું જિલ્લાનો વહીવટી વડા બનીશ. મેં વન અને શિક્ષણ વિભાગ સહિત જિલ્લાના તમામ વિભાગીય વડાઓની બેઠકની અધ્યક્ષતા કરી હતી.


“મને જોવાનો મોકો મળ્યો કે કેવી રીતે એક IAS અધિકારી તેમની ફરજો નજીકથી નિભાવે છે. મેં અમારી શાળા, બક્ત બરબમ ઉચ્ચ માધ્યમિક શાળા અને અમારા ગામની ખામીઓ વિશે જાણ કરવાની આ તક લીધી. સાહેબે મને મારી ઈચ્છા પૂરી કરવાની ખાતરી આપી,” રાજગઢે ઉમેર્યું.


આ ત્યારે થયું જ્યારે IAS ઓફિસ અને સિબસાગરના જિલ્લા કમિશ્નરે, અહોમના ભૂતપૂર્વ સામ્રાજ્ય, રાજગઢ માટે માર્ગ મોકળો કરવા માટે તેમની ખુરશી ખાલી કરી.


આદિત્ય બિક્રમ યાદવ ડીસી સિબસાગર, આસામ એ છોકરાને ઘણા લોકો માટે પ્રેરણારૂપ ગણાવ્યો.


“તેણે તમામ અવરોધો સામે પોતાનો અભ્યાસ ચાલુ રાખ્યો છે અને તે એક બુદ્ધિશાળી વિદ્યાર્થી છે. તે ભવિષ્યમાં અધિકારી બનવા માંગે છે. દૂરના વિસ્તારના ઘણા વિદ્યાર્થીઓ આવા સપનાને વળગી રહે છે. તેમને આ સપના જીવવા માટે તકોની જરૂર છે,” યાદવે કહ્યું.


રાજગઢ આસામના ચાના બગીચાઓનું છે અને યાદવ તેને તેમના નિવાસસ્થાનથી તેમની એક દિવસીય ઓફિસમાં લઈ ગયા હતા.

આજે તેમના કામના કલાકો દરમિયાન, યુવાન ડીસીએ પાંચ કલાક સુધી ચાલેલી મીટિંગમાં હાજરી આપી હતી. યુવાન ડીસી પણ લોકોને ફૂટબોલની તાલીમ આપવા માંગતો હતો, જો તેને વહીવટી અધિકારી બનવાની તક મળે.


આ કેવી રીતે થયું?

રાજગઢ આસામ સરકારની નવીન યોજના આરોહનનો લાભાર્થી છે.


ગયા જૂનમાં, આસામ કેબિનેટે વિદ્યાર્થીઓને માર્ગદર્શન પૂરું પાડવા અને ચાર વર્ષમાં ધોરણ 9 થી ધોરણ 12 ના ઓછામાં ઓછા 8,750 જન્મજાત હોશિયાર વિદ્યાર્થીઓની કુશળતા સુધારવા માટે આરોહણ યોજનાને મંજૂરી આપી હતી.


આ વિદ્યાર્થીઓને સરકારી પ્રાંતીય શાળાઓમાંથી પસંદ કરવાના હતા અને પસંદગીના વ્યક્તિઓ દ્વારા તેમને સતત માર્ગદર્શન આપવામાં આવશે.


માધ્યમિક શિક્ષણ ક્ષેત્રની ગુણવત્તા સુધારવા માટે સરકારે મહત્વાકાંક્ષી કાર્યક્રમોની શ્રેણી શરૂ કરી છે. '


આરોહન', દૂરના, ગ્રામીણ અને ગરીબ પરિવારોના પ્રતિભાશાળી વિદ્યાર્થીઓને તેમની શૈક્ષણિક કારકિર્દીના માર્ગદર્શન અને દેખરેખ માટે ઓળખે છે. 'આરોહન' પર એક વેબ પોર્ટલ પહેલેથી જ લોન્ચ કરવામાં આવ્યું છે.


આવા જ એક ઉદાહરણમાં, એક કૃષિ મજૂરની પુત્રી, એમ. શ્રાવણી, 16, એ અનંતપુર જિલ્લા કલેક્ટરનું પદ સંભાળ્યું અને કસ્તુરબા ગાંધી બાલિકા વિદ્યાલય (KGBV) ના વરિષ્ઠ મધ્યવર્તી વિદ્યાર્થી ગારલાદિન માટે તે એક સ્વપ્ન સાકાર થયું.


છોકરીના આંતરરાષ્ટ્રીય દિવસની ઉજવણીના ભાગરૂપે તેણીને 'વન-ડે કલેક્ટર' તરીકે નામ આપવામાં આવ્યું હતું.

Post a Comment

0 Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top